Tuesday 3 July 2012

Get Free Amazone Free Cards

Get Free Amazon Free Cards Now. . .
Get Free Amazone Free Cards
And Many More Free Products. . . .
 Click Here. . .
Get Free Amazone Free Cards

6 comments:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Còn tâm tình Sở Diêm Vương càng thêm khoan khoái dễ chịu gấp vạn lần, cười ha ha bước vào bên trong.

    Ô Thiến Thiến sau khi vào cửa thì liền chứng kiến gã Sở Diêm Vương tay đang cầm lấy một quyển sách nhi đồng che lấy miệng, cố gắng không tạo ra âm thanh mà cười lệch cả miệng. Nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, toàn thân run bần bật như động kinh.

    “Ngươi ổn không?” Ô Thiến Thiến liền bị dọa khiếp vía, giọng run run hỏi. Chuyện gì mà có thể khiến tên Sở Diêm Vương này vui vẻ đến như thế? Đúng là không bình thường rồi!

    Mới vừa rồi mình còn nghe hắn khóc thảm thiết như nhà có tang, miệng thì mắng Đệ Ngũ Khinh Nhu đến tát nước không kịp kia mà? Lẽ nào ta nghe nhầm chứ?”

    Hắn cùng với Hắc Ma Đao Vương đàm đạo là chuyện tuyệt đối cơ mật nên chỉ có Sở Dương cùng Đao Vương hai người ở đấy. Nếu không cô Ô Thiến Thiến bé nhỏ chưa có nhiều kinh nghiệm sống này tùy tiện phá lên cười chỉ một tiếng thôi thì cũng có thể đem toàn bộ kế hoạch của Sở Diêm Vương phá hủy toàn bộ rồi!

    “Ha ha ha” Sở Diêm Vương sử dụng “nụ cười trong im lặng”của mình để thể hiện mình đang vui sướng cực độ , bả vai gã run lên liên hồi như một người đang “cuổng trời” đứng giữa mùa đông khắc nghiệt.

    Một lúc lâu sau rốt cục hắn cũng đã không cười nỗi nữa, dần dần khôi phục lại bộ dáng ban đầu.

    “Tột cùng là có chuyện gì hả?” Ô Thiến Thiến bị hắn cười cho sợ luôn rồi!

    “Ha ha ha ha” “ Không hỏi thì thôi, nhắc đến lại khiên tên Sở Diêm Vương nổ ra một tràng cười đinh tai nhức óc. Ô Thiến Thiến khó chịu bịt chặt lỗ tai nhìn hắn, mặt vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.

    Sở Diêm Vương càng cười càng không thể khống chế, một tay vỗ vào đùi một tay vỗ vào bàn bồm bộp, cả người run rẩy, nước mắt ràn rụa cười to: “Ha….ha...ha…chính là...con mẹ nó ngu…há há há”.

    ReplyDelete

 

Copyright © Free Domains Design by O Pregador | Blogger Theme by Blogger Template de luxo | Powered by Blogger